Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tendo Buurin - Hiệp sĩ lợn Vietsub

Bán trọn bộ anime Tendo Burin - Hiệp sĩ lợn 51 tập 
Bán đĩa DVD SE trọn bộ Tendo Burin - Hiệp sĩ lợn 51 tập (5DVD) – xem trên đầu đĩa dân dụng giá 150K 

Hiệp Sĩ Lợn - Tonde Buurin
Cập nhật: tập 51
Đạo diễn: Nishikiori Hiroshi, Sugishima Kunihisa, Hosoda Masahiro, Kitagawa Masato, Matsuura, Hirakawa Tatsuya
Sản xuất: Nippon Animation
Kịch bản: Ikeda Taeko Thể loại: Hài Kịch 
Độ dài:
Phát hành: 1994 


Một ngày nọ, Quách Phân Quả Lâm đang chạy vội đến trường vì trễ học thì thấy một con lợn con màu vàng đang bị thương. Thực ra con lợn này chỉ đang bị đói, nó đã trở lại bình thường sau khi ăn táo của Quả Lâm. Khi đến trường, Quả Lâm mới biết con lợn đã trốn vào trong cặp của mình và gây ra một số rắc rối cho cô bé.
Sau đó khi đi học về cô bé lại chợt nhìn thấy con lợn, bỗng dưng nó biến mất và để lại một cái hộp gương, khi mở ra thì có một cái mũi lợn dính chặt vào mũi cô bé. Con lợn xuất hiện và nói rằng thật sự nó là hoàng tử Đông Lai Li A Lạc Sơn của hành tinh Bạo Lực. Nó giải thích rằng cái mũi lợn đó là để giúp biến thân: chỉ việc nói “Lợn con yêu mến, hiện thân!”, Quả Lâm sẽ hiện thân thành một con lợn màu hồng có sức mạnh phi thường gọi là Burin.
Đây không phải là điều Quả Lâm lấy làm vui sướng gì vì cô bé chỉ muốn hóa thân thành một nữ anh hùng như thần tượng của mình là nhân vật “Nữ hiệp sĩ xinh đẹp” trên tivi. Đông Lai Li A Lạc Sơn (hay còn được cô bé gọi là Đông Đông) và cha nó (nói chuyện thông qua cái hộp gương) thuyết phục Quả Lâm rằng cô bé vẫn là hiệp sĩ đi cứu người, mỗi lần làm việc nghĩa cô sẽ được nhận một viên trân châu, và khi thu thập đủ 108 viên trân châu cô bé sẽ được hiện thân thành hình tượng mà mình thích.
Tuy nhiên Quả Lâm không được cho ai biết thân phận thật sự của mình, nếu không thì sẽ ở trong hình dạng Boorin mãi mãi không thể trở lại thành người. Đồng thời việc thu thập trân châu phụ thuộc vào hành động, có nghĩa là nếu cô bé lợi dụng sức mạnh của mình để làm chuyện riêng thì sẽ bị mất trân châu. Liệu Quả Lâm có thể đạt được mong ước không hay sẽ phải làm Boorin suốt đời?
Hiệp Sĩ Lợn - Image 1
II.Nhân vật :
1. Kokubu Karin ( Quả Lâm ) : Sinh nhật : 23/11Nhóm máu : OCao : 152 cm , nặng 41 kg Màu tóc: đỏ cam Là học sinh trường Sei Ringo Gakuen , chơi thể thao kém ( mặc dù có tham gia đội tennis ) .Karin có khả năng biến hóa thành hiệp sĩ lợn Buurin và đây là bí mật riêng của cô bé Lồng tiếng cho vai Karin : Yuri Shiratori ( đã từng lồng tiếng cho vai Cherry trong Saber Marionnet J ) 
2. Kokubu Shinichirou Papa của Karin , 38 tuổi Nghề nghiệp : phóng viên Lần đầu tiên Burin xuất hiện , ông chính là người cứu cô bé khỏi lửa , cũng từ đó ông quyết định phải tìm ra Buurin 
3.Kokubu Rikako Mama của Karin , 34 tuổi Nghề nghiệp : nhà thiết kế Lồng tiếng :Yuko Mizutani 
4.Kokubu Shuuhei Em trai Karin , là fan “bự ” của hiệp sĩ lợn Buurin Lồng tiếng : Satomi Koorogi 
5.Ton-chan Chú lợn màu vàng đến từ hành tinh Buuringo , ton-chan thích ăn táo 
6.Mizuno Kouchi ( Quang Nhứt ) Bạn học cùng lớp Karin Sinh nhật : 1/5Nhóm máu : BCao 165 cm , nặng 51kgLà ngôi sao của đội bóng đá trường , đc rất nhiều cô gái thích( trong đó có cả Karin và Kaoru) mặc dù mới chỉ là học sinh năm thứ nhất . Kouchi là 1 fan của Burin Lồng tiếng : Akira Ishida ( là người lồng tiếng cho vai Athrun Zala trong Gundam seed đó ) 
7.Yamakawa Masami Bạn học cùng lớp Karin , đeo kính cận , rất giỏi chơi tennis , là bạn rất thân của Karin đấy Lồng tiếng : Chie Satou
8.Kaoru Hidaka Bạn học cùng lớp Karin , rất xinh , tóc màu đỏ . Kaoru thích Kouchi 
9.Kuroha Keiko Bạn cùng lớp Karin , nhà giàu Sinh nhật : 30/7Tóc màu đen , mắt nâu Nhóm máu : AB Cao: 155 cm , nặng 45 kg Keiko là thành viên của Hội học sinh và là lớp trưởng ,thích Takuma mặc dù anh chàng đang theo đuổi karin 
10.Takuma Mushanokoujilà thành viên của đội tennis trường , tóc và mắt màu xanh , anh ta tự nghĩ mình rất ..”cool” . Takuma thích Karin và gọi cô bé là Koneko-chan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2010 CUNShop - Anime | Design : Noyod.Com