Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Dragon Ball + Z + GT + Kai

Năm SX : + Dragonball : 1986-1989
+ Dragonball Z: 1989-1996
+ Dragonball GT: 1996-1997
+ Dragonball Kai: 2009-nay
Thể loại : Phiêu lưu, võ thuật, siêu năng lực
Tác giả: Akira Toriyama
Fansub: 2o7, VN-Z, DBZ-sub(nguoibanviet.com), A4F, Btt-anime, Clip-sub
Nội dung:
Dragonball + Z
Một cậu bé có đuôi tên là goku được tìm thấy bởi một ông lão sống 1 mình trong rừng, ông lão xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngầy nọ Goku tình cờ gặp cô bạn tên là Bulma trên đường di bắt cá về, rồi cả 2 cùng đi tìm ngọc rồng.
Trên đường đi họ kết bạn với nhiều người và gặp nhiều tên xấu xa độc ác. Qua nhiều lần như vậy Goku học hỏi được nhiều võ công đặc biệt để tham gia đại hội võ thuật được tổ chức hằng năm. Ngoài đại hội võ thuật Goku phải đối đầu với các thế lực độc ác như: Đại ma vương Piccolo, tiểu đội sát thủ, Fire, Xen bọ hung, Ma bư...

Dragonball GT
Câu chuyện được kể tiếp theo sau khi Goku đánh bại Ma bư, thì thu nạp 1 đệ tử là Ư Bư Còm. Sau khi huấn luyện cho cậu học trò của mình thì Goku bị đại vương Pilat ước rồng thần cho nhỏ lại, đồng thời những viên ngọc rồng đã bay đi phần giải khắp các hành tinh trong vũ trụ. Nhiệm vụ của Goku là đi tìm lại ngọc rồng và cứu lấy trái đất.
Trên đường đi tìm ngọc rồng họ phải đối đầu với nhiều nguy hiểm. Sau khi thu thập đủ đc ngọc rồng thì các viên ngọc lại bị nứt tạo ra các con rồng độc ác, cuối cùng 7 con rồng độc ác này nhập làm 1 thân thể rất mạnh. Liệu Goku có tiêu diệt được tên 7 rồng đó ko thì mới các bạn xem anime để xảm nhận nha!!!

Kai Dragonball Z
Nội dung tương tự như Dragonball Z

Season 1: Dragon Ball : 153 ep 8 DVD

Season 2: Dragon Ball Z: 291 ep (continued) 15DVD

Season 3: Dragon Ball GT: 64ep 3 DVD

Season 4: Dragon Ball Kai: 97ep 5DVD

1 nhận xét:

hoang nói...

hay, mình đang cần tìm thông tin
du học nhật bản
xuat khau lao dong nhat ban

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2010 CUNShop - Anime | Design : Noyod.Com